Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Tìm mua ngải cứu sỉ và lẻ ở đâu

Cây ngải cứu còn gọi là cây thuốc cứu, cây thuốc cao, ngải điệp là một loại cỏ sống lâu năm, cao 50 – 60cm, thân to có rãnh dọc. Lá mọc so le, rộng, không có cuống (nhưng lá phía dưới thường có cuống), xẻ thùy lông chim, màu lá ờ hai mặt rất khác nhau: Mặt trên nhẵn màu lục sẫm, mặt dưới màu trắng tro do có rất nhiều lông nhỏ, trắng. Hoa mọc thành chùy kép gồm rất nhiều cụm hoa hình đầu.

Đông y coi ngải cứu là một vị thuốc có tính hơi ôn, vị cay, dùng làm thuốc ôn khí huyết, trục hàn thấp, điều kinh, an thai, dùng chữa đau bụng do hàn, kinh nguyệt không đều, thai động không yên, thổ huyết, máu cam.

Vậy tìm mua ngải cứu ở đâu vừa chất lượng lại có giá tốt?


Hiện nay, trên thị trường cung cấp rất nhiều các sản phẩm ngải cứu, từ bột ngải cứu khô cho đến nhanh ngải cứu. Nhưng có một nơi mà bạn nên lưu ý để có được các sản phẩm ngải cứu với mức giá tốt lại có chất lượng, và đó chính là các sản phẩm của ngải cứu TCS.

Sản phẩm bột ngải cứu TCS
Sản phẩm bột ngải cứu TCS

TCS là đơn vị duy nhất tại Việt Nam tinh chế ra các sản phẩm ngải cứu nhưng vẫn còn lưu giữ được "màu xanh diệp lục" nhờ đó mà nó có thể lưu giữ được nhiều các thành phần dinh dưỡng cũng như các chất vitamin so với các sản phẩm về ngải cứu đang được bày bán ngoài thị trường. Ngoài ra, do giữ được "màu xanh diệp lục" mà các sản phẩm ngải cứu của TCS mang đến hiệu quả tốt hơn, mức độ thẩm thấu qua da sẽ nhiều hơn (10 - 25 mmm) nhờ đó hiệu quả chữa bệnh sẽ cao hơn. Hơn nữa, ngải cứu TCS lại có mức giá rẻ hơn từ 60 - 70% so với các sản phẩm cùng loại đang được bán trên thị trường. Vậy bạn còn chờ gì mà không liên hệ với chúng tôi để đặt mua ngải cứu sỉ và lẻ, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với sản phẩm của chúng tôi.

Bột ngải cứu TCS đã được đóng gói và hút chân không
Bột ngải cứu TCS đã được đóng gói và hút chân không

Nhang ngải cứu TCS
Nhang ngải cứu TCS có "màu xanh diệp lục" khác với các sản phẩm trên thị trường nên cho hiệu quả cao ơn  


Ngải Cứu TCS chuyên cung cấp sỉ và lẻ bột ngải cứu, ngải cứu khô, ngải cứu tươi, nhanh ngải cứu, máy hơ ngải cứu...
Địa chỉ: 20/18B, Tổ 1, KP 3, Đường Bình Chiểu, Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại bàn: 083 8 977 022
Di động: 0938 065 047 - 0909 023 153

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét